Chương trình tặng tiền:
Viettel đưa ra chính sách tặng tiền
cho tất cả các khách hàng của mạng này khi nghe cuộc gọi đến.Theo đó cứ mỗi
phút nghe gọi đến khách hàng của Viettel sẽ được tặng 100 đồng. Ông Tống Viết
Trung, Giám đốc Viettel Telelcom cho biết, người nghe là một phần không thể thiếu
để tạo nên một cuộc đàm thoại. Khi khách hàng nhận cuộc gọi không làm tăng
doanh thu cho doanh nghiệp, nhưng trên thực tế các doanh nghiệp viễn thông vẫn
được chia sẻ doanh thu kết nối từ doanh nghiệp chiều đi. Thực chất đây là sự
chia sẻ lợi nhuận của doanh nghiệp với khách hàng.
Chương trình này không góp phần làm
tăng thuê bao hay tăng lưu lượng nhiều, nhưng nó thực sự hiệu quả khi giữ chân
các thuê bao cũ không rời mạng. Chính sách này sẽ tạo ra nhiều thuê bao trung
thành cũng như giảm chi phí cho thuê bao ảo của Viettel Mobile.
Để thể hiện sự quan tâm tới khách
hàng, Viettel đã xây dựng chương trình Viettel Privilege theo hướng cá thể hóa
tới từng khách hàng để khách hàng cảm nhận về chất lượng dịch vụ, phục vụ và
các hoạt động CSKH của Viettel. Đối tượng của chương trình là những khách hàng
nền tảng của Viettel, là những khách hàng trung thành đã sử dụng dịch vụ lâu
năm, có mức tiêu dùng cao, có đóng góp nhiều cho Viettel, có vị thế trong xã hội
như Tổng Giám đốc doanh nghiệp lớn, doanh nhân,…Viettel cũng thể hiện sự trọng
đãi khách hàng bằng chính sách mở rộng hội viên thân thiết “Viettel Privilege”
cho cácthuê bao di động, Dcom trả trước. Đây là một bước đi mới của Viettel nhằm
giữ chân khách hàng khi mở ra cơ hội cho hàng chục triệu khách hàng trả trước
được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp.
Dành cho tất cả các khách hàng nữ thuê bao trả sau mạng Viettel.Các gói cước giảm từ 30-50% cước nội mạng, cước gọi trong nhóm, cước truy cập và truyền dữ liệu qua internet, miễn phí tin nhắn…khách hàng.Tạo sự ưu ái cho khách hàng là nữ, thể hiện sự quan tâm và coi trọng khách hàng cũng như sự thấu hiểu.
Theo đó các chi nhánh của Viettel đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng: bốc thăm may mắn, tặng quà khi đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng, hỗ trợ đối với các hệ thống dịch vụ viến thông do Viettel cung cấp, tặng quà sinh nhật cho khách hàng…Tháng tri ân khách hàng khép lại bằng hội nghị khách hàng thân thiết,dự trên đặc điểm nhu cầu, văn hóa vùng miền của khách hàng mà đưa ra các hình thức tổ chức phù hợp: mini show ca nhạc, gala…nhằm mang tới sự hài lòng tốt nhất
Vietel đã linh hoạt trong việc thể hiện lòng biết ơn của mình đến tất cả các khách hàng, thể hiện sự tri ân và quan tâm đến mọi khách hàng. Tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng và được đối xử công bằng, được doanh nghiệp quan tâm thông qua doanh nghiệp hiểu mình thích gì, nhu cầu, văn hóa của bản thân.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét