Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Arianna Huffington – Người sáng lập của The Huffington Post

Thành công từ những lần thất bại. Arianna Huffington đã từng bị từ chối bởi 36 nhà xuất bản.Và giờ đây bà đã trở thành người đứng đầu doanh nghiệp nổi tiếng- The Huffington Post.


Thật khó để tin rằng một trong những cái tên Thuê xe Đà Nẵng dễ nhận biết nhất trong các ấn phẩm trực tuyến đã từng bị từ chối bởi trên 30 nhà xuất bản lớn khác nhau. Cuốn sách thứ hai của Huffington đã từng bị từ chối đến 36 lần trước khi được chấp nhận xuất bản và trở nên nổi tiếng như hiện nay.
Thậm chí cho đến khi bà sáng lập ra Cho thuê xe Đà Nẵng The Huffington Post thì doanh nghiệp này cũng không làm ăn được “thuận buồm xuôi gió” như mong đợi. Ngay từ khi ra mắt, The Huffington Post đã nhận hàng chục ý kiến tiêu cực về chất lượng và tiềm năng phát triển của nó. Nhưng vấn đề là, Huffington đã không nản chí và Cho thuê xe Đà Nẵng từ bỏ, thay vào đó, bà luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình, vượt qua mọi áp lực, thất bại để đưa thương hiệu của mình vươn đến thành công bậc nhất trên thị trường trực tuyến. Cho đến nay thì không ai còn có thể nghi ngờ về điều đó nữa.
Tổng hợp từ entrepreneur

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét