Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

George Steinbrenner – Người sở hữu đội bóng chày New York Yankees

George Steinbrenner đã từng bị phá sản với thuê xe máy Đà Nẵng một đội bóng rổ trước khi ông trở thành người sở hữu đội bóng chày New York Yankees. 




Trước khi Steinbrenner mua lại quyền sở hữu đội bóng chày Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng New York Yankees, ông đã từng sở hữu một đội bóng rổ nhỏ là Cleveland Pipers vào năm 1960. Đến năm 1962, như hệ quả của những quyết định lãnh đạo sai lầm, đội bóng rổ của Cho thue xe may Da Nangông đã bị phá sản hoàn toàn.
Thất bại lớn đó đã theo Steinbrenner cho đến tận khi ông lên nắm quyền Yankees vào những năm 1970 và phải đấu tranh với một số thất bại, thua lỗ trong suốt những năm 1980, 1990. Tuy nhiên, mặc dù luôn nhận được lời chỉ trích về Thuê xe máy ở Đà Nẵng những quyết định gây tranh cãi, cuối cùng thì ông cũng đã vượt qua tất cả để dẫn dắt đội bóng của mình đạt được những thành công tuyệt vời với nhiều giải thưởng cao trong khoảng từ năm 1996 đến năm 2003, đồng thời giữ kỷ lục là một trong những đội bóng có lợi nhuận cao nhất tại Major League Baseball.
Tổng hợp từ entrepreneur

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét